Chào^^! Hiện tại mình sẽ khóa phần nhận xét bằng Facebook lại. Hãy dùng tài khoảng Gmail để comment ý kiến của bạn nhé.Nó sẽ giúp mình trả lời bạn nhanh hơn.
Thân...
TRUYỆN KHÔNG TẢI ĐƯỢC HOẶC LINK DIE ĐƯỢC REUP TẠI ĐÂY





Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Rurouni Kenshin Remake 255 END


Rurouni Kenshin Remake
Full
SƠ LƯỢC
Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura nay đã trở thành một samurai lang thang.
Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ.

Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya . Cha của Kaoru mở một ngôi trường dạy kendo tại Tokyo, Kamiya Kasshin. Kaoru mời Kenshin đến ở lại võ đường của mình. Tại đây, tình cảm của 2 người dần tiến triển, tuy nhiên Kenshin vẫn luôn bị ám ảnh bởi quá khứ của mình...
Tên khác: lãng khách Kenshin

Tác giả: Watsuki Nobuhiro

Nguồn: Blogtruyen

Link down bởi: suutamtruyentranh.blogspot.com

Nhóm dịch: BlogTruyen

Thể loại: Action, Historical, Romance, Shounen

Trạng thái: Đã hoàn thành




Link down (Link MEDIAFIRE)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét