Chào^^! Hiện tại mình sẽ khóa phần nhận xét bằng Facebook lại. Hãy dùng tài khoảng Gmail để comment ý kiến của bạn nhé.Nó sẽ giúp mình trả lời bạn nhanh hơn.
Thân...
TRUYỆN KHÔNG TẢI ĐƯỢC HOẶC LINK DIE ĐƯỢC REUP TẠI ĐÂY





Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Cross Game - Adachi Mitsuru

Cross Game - Adachi Mitsuru - BlogTruyen.Com


SƠ LƯỢC

Tóm Tắt :
Manga nói về một cậu bé tên là Koh và 4 chị em nhà hàng xóm (không gần lắm nhưng đủ để gọi là hàng xóm ) .Và lửa gần rơm thì ắt sẽ cháy ,mối quan hệ tình cảm giữa Koh và chị em nhà này như thế nào thì ... hông biết (đọc sẽ biết ). Koh lớn dần và phát hiện ra mình có khiếu chơi bóng chày đặc biệt là đập bóng, cậu bé gia nhập đội bóng cũng vì lý do chả đâu vào đâu ... bị côn đồ dồn ép vào sân ... Thế nhưng đó lại là khởi đầu cho một câu câu chuyện rất thú vị trong tương lai.

Đánh giá Nội dung :
Truyện như bao truyện khác của adachi, nội tâm nhân vật được thể hiện sinh động. -Mục tiêu của nhân vật chính thì chả có gì ngoài thể thao và dường như các nhân vật chính nam luôn phớt lờ yếu tố tình cảm cứ như nó sẽ tự đến không bằng ý . Nhưng có điều Koh càng lớn càng biết nghĩ, đôi khi những suy nghĩ của các nhân vật đã được bộc lộ rất thật, rất tinh tế chỉ qua một vài ánh mắt, một thoáng suy tư. Yếu tố đó tạo cho người đọc một cảm giác như đang xem phim truyền hình tình cảm dài tập vậy !!!



Tên Truyện : Cross Game
Tác Giả : Adachi Mitsuru
Nguồn : Tổng hợp nhiều nguồn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét