Chào^^! Hiện tại mình sẽ khóa phần nhận xét bằng Facebook lại. Hãy dùng tài khoảng Gmail để comment ý kiến của bạn nhé.Nó sẽ giúp mình trả lời bạn nhanh hơn.
Thân...
TRUYỆN KHÔNG TẢI ĐƯỢC HOẶC LINK DIE ĐƯỢC REUP TẠI ĐÂY





Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

[-Hài bá đạo] Tôi đi tìm tôi - Great teacher Onizuka


HDx4 Team
Full
SƠ LƯỢC
Câu chuyện về Eikichi onizuka, 1 cựu gangster nổi tiếng ở shonan-1 thành phố ở tokyo, anh ta muốn trở thành 1 người đàn ông vĩ đại và vì vậy anh ấy đã làm t hầy giáo, vì 1 li do cực kì đơn giản : ước mơ 40C16 ( 40 cưới 16 ), hãy cùng thưởng thức bộ GTO và hoà mình vào những tràng cười bất tận về cuộc đời của anh ấy.


Tên Truyện :GTO - Great Teacher Onizuka
Tác Giả :Fujisawa Tohru
Nguồn :HDx4 Team / Truyenky.net
Thể Loại :Đời thường, hài hước, ecchi, hành động, học đường, bạo lực
Linkdown (link MEDIAFIRE)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét