Chào^^! Hiện tại mình sẽ khóa phần nhận xét bằng Facebook lại. Hãy dùng tài khoảng Gmail để comment ý kiến của bạn nhé.Nó sẽ giúp mình trả lời bạn nhanh hơn.
Thân...
TRUYỆN KHÔNG TẢI ĐƯỢC HOẶC LINK DIE ĐƯỢC REUP TẠI ĐÂY





Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Black Jack Bác sĩ quái dị -32 Tập - Full

truyện tranh Black Jack - Bác Sĩ Quái Dị
SƠ LƯỢC
Truyện tranh kể về Black Jack ( Tên thật là Hazama Kuroo ) là một thanh niên thông minh - Sau một lần bị tai nạn nổ bom của quân Mỹ bị sót lại tại Nhật và được cứu sống một cách thần kỳ bởi bác sỹ Honma Zotaro cứu sống và mang theo một vết sẹo dài trên mặt - Bà mẹ của anh thì lại không may mắn như vậy- Bà mẹ đã bị chính chồng ( Bố của Black Jack ) đã ruồng bỏ và chết trong vụ nổ bom đó, anh khóc thương mẹ và hận người cha đã khiến mẹ đau khổ tới mức tóc bạc trắng nửa đầu. Mang trong mình ý chí vươn lên và cả sự căm hận đối với người cha, Black Jack quyết tâm học ngành Y để cứu giúp con người. Với thiên tài Y học bẩm sinh và trí tuệ thông minh, anh trở thành một sinh viên ngoại khoa xuất sắc.

Một điều đáng tiếc nhất chính là vì hoàn cảnh xô đẩy, Black Jack không thể tiếp tục học tại trường đại học và buộc phải ra hành nghề tự do không có giấy phép... Tài năng của Black Jack đã cứu sống khá nhiều người bệnh theo những phương pháp vô cùng đặc biệt "chẳng giống ai". Anh có thể thực hiện các ca mổ, mà một bác sĩ bình thường không thể thực hiện được. Và chính điều này đã biến anh thành cái gai trong mắt của nhiều đồng nghiệp và điều này cũng khiến anh chàng bác sỹ quái dị của chúng ta nhiều khi bị buộc vào tù do áp lực của đồng nghiệp và cảnh sát....Tính cách của nhân vật này khá khó hiểu. Đôi lúc lạnh lùng đến dửng dưng khi hét một cái giá quá đắt cho một ca phẫu thuật nào đó. Nhưng đôi lúc anh lại làm không công một ca nào đó và rồi miệng lại càu nhàu “lại làm không công nữa rồi”. Điều này nghe chừng như bất hợp lý nhưng hãy đọc truyện - bạn sẽ chiêm nghiệm thực sự về bản chất về con người của Black Jack - Một con người toàn tâm toàn ý vì bệnh nhân nghèo, một con người tràn đầy nghĩa khí - Thực sự có thể thấy, Black Jack chính là một mẫu bác sĩ chuẩn mực trong suy nghĩ của tác giả Tezuka Osamu.
Tác giả: Osamu Tezuka
Nguồn: manga24h.com
Thể loại: Adventure Shounen Drama
Trạng thái: Đang tiến hành



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét