Chào^^! Hiện tại mình sẽ khóa phần nhận xét bằng Facebook lại. Hãy dùng tài khoảng Gmail để comment ý kiến của bạn nhé.Nó sẽ giúp mình trả lời bạn nhanh hơn.
Thân...
TRUYỆN KHÔNG TẢI ĐƯỢC HOẶC LINK DIE ĐƯỢC REUP TẠI ĐÂY





Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Ares - Kiếm Sĩ Lang Thang

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới


SƠ LƯỢC

Ares, Micheal, và Broona gia nhập binh đoàn lính đánh thuê Tample bằng một bài thi đơn giản là đấu thắng một chiến binh cấp B của họ.
Sau khi qua bài kiểm tra một cách dễ dàng, họ gia nhập Quân Đoàn Lính Đánh Thuê với cùng một cấp (hạng C) , và nhanh chóng trở thành bạn.
Họ cũng đồng thời gặp thành viên thứ tư của nhóm, nhóc họa sĩ nhát gan Gohue, cậu ta là ngừoi có tài lẩn trốn an toàn suốt trận đấu, thêm vào đó cậu là một họa sĩ có tài.
Ba chiến binh trẻ tuổi nhanh chóng khẳng định khả năng của mình sau nhiệm vụ đầu tiên và được xếp lên Nhóm B (mặc dù với sự thể hiện họ còn vượt qua khả năng của một số người ở Nhóm A).
Nhóm lính đánh thuê Tample nhanh chóng bị cuốn vào cuộc chiến tranh giữa các nước, nơi mà họ đã gặp Icarus-vị tướng tài ba của Chronos.
Bị ấn tượng bởi khả năng của họ, Icarus thuê họ làm vệ sĩ suốt quá trình tới nước láng giềng fía tây của Chronos, Darakian, để đàm phán hoà bình. Sự giúp đỡ của bộ ba này là cần thiết khi mà hai vị tướng còn lại muốn lợi dụng sự vắng mặt của Icarus để chiếm lấy quyền kiểm soát ở Chronos và sử dụng đội quân của Chronos để giết chính anh.
Sau khi Ares, Baroona và Michael thấy Icarus an toàn trở về với quân của mình, Đoàn quân Tample đựoc thuê để tiêu diệt bọn cướp ngôi bằng cách giết chết thủ lĩnh của quân phản loạn.
Sau đó những vị cố vấn của Nhà vua trước đã đề nghị Icarus lên làm vua, và anh trở thành vị vua mới của Chronos.
Một lần nữa Icarus sử dụng lính Tample và quân đội chính quy cho cuộc chiến với Darakian. Một cách nhanh chóng, các Hắc chiến binh dưới quyền Vị tướng mắt đỏ thua cuộc, và bản thân hắn cũng phải tháo chạy.

Ares và Michael đuổi theo và phát hiện ra rằng ngừoi họ tóm được không phải tay kiếm khách mắt đỏ nổi tiếng mà họ tìm kiếm, ngưòi họ bắt đựoc chỉ là anh em với tên đó mà thôi.
Nhưng cũng không phải đợi lâu cho tới khi kẻ có đôi mắt đỏ đó xuất hiện thực sư, và cũng nhờ sự xuất hiện đó mà Ares ngày càng mạnh lên...
Thông tin chung

Tên truyện: Ares - Kiếm sĩ lang thang
Tên khác: 떠돌이 용병 아레스; Ares drifter mercenaries; Vagrant Soldier Ares
Tác giả: Ryu Geum Chel
Thể loại: Action, Adventure, Shounen, Manhwa
Tình trạng: 26 volumes - Completed
Năm phát hành: 2001
Nguồn: Thienduongmanga.com || truongton.net || manga24h.com



Trọn bộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét