Chào^^! Hiện tại mình sẽ khóa phần nhận xét bằng Facebook lại. Hãy dùng tài khoảng Gmail để comment ý kiến của bạn nhé.Nó sẽ giúp mình trả lời bạn nhanh hơn.
Thân...
TRUYỆN KHÔNG TẢI ĐƯỢC HOẶC LINK DIE ĐƯỢC REUP TẠI ĐÂY





Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Ayu Mayu Update chap 29 Complete

tổng hợp Ayu Mayu,truyện Ayu Mayu, đọc truyện Ayu Mayu, truyện tranh online, đọc truyện online, blogtruyen.com

Full Bộ 29 chap
SƠ LƯỢC
Phải xa rời em gái mình khi còn rất nhỏ, Yousuke không khi nào không tìm kiếm em gái mình … Cuối cùng cậu ấy cũng tìm ra nơi ở của em mình… nhưng… Có tới hai cô bé cùng tuổi, cùng từ một cô nhi viện, cùng được nuôi dưỡng dưới một mái nhà. Và không có bằng chứng nào cho biết ai là em gái thật sự của Yousuke. Và nhiệm vụ tìm kiếm em gái của Yousuke bắt đầu, dù cậu ta muốn cả hai làm em gái mình. Yousuke có một chút máu dê và rất ngốc, nhưng cậu ta sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ em gái mình.
Tác giả: Shiotarou

Nguồn: VnSharing

Nhóm dịch: V-Sky

Thể loại: Comedy, Harem, Romance, School Life, Shounen, Ecchi

Trạng thái: Đã hoàn thành

www.mediafire.com/?7wv5cs70gu8jx86 | Ayu Mayu.part1.rar | 170 MB
 www.mediafire.com/?q2oya3wruos8jxv | Ayu Mayu.part2.rar | 78.86 MB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét