Chào^^! Hiện tại mình sẽ khóa phần nhận xét bằng Facebook lại. Hãy dùng tài khoảng Gmail để comment ý kiến của bạn nhé.Nó sẽ giúp mình trả lời bạn nhanh hơn.
Thân...
TRUYỆN KHÔNG TẢI ĐƯỢC HOẶC LINK DIE ĐƯỢC REUP TẠI ĐÂY





Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Ganbare Genki

truyện tranh Ganbare Genki
SƠ LƯỢC
Horiguchi Genki chỉ là một cậu bé 5 tuổi. Mẹ cậu đã mất khi cậu vừa sinh ra, và một mình bố cậu nuôi dạy cậu. Bố cậu, Shark Horiguchi, đã từng là một tay quyền anh chuyên nghiệp, nhưng rồi đã trở thành một kẻ lang thang đây đó. Tuy nhiên, Genki luôn tin rằng bố mình là một người tài giỏi và sẽ có ngày trở thành nhà vô địch và mơ có ngày được trở thành một người như bố mình...
Tên khác: Vô Địch Quyền Vương; Ganbare Genki!; Ganbare Genki - Khát Vọng Vô Địch; Do your best, Genki!
Tác giả: KOYAMA Yuu
Nguồn: truyentranhtuan.com
Nhóm dịch: truyentranhtuan.com
Thể loại: Action Comedy School Life Shounen Sports Drama
Trạng thái: Đang tiến hành


Download

2 nhận xét: